Ưu đãi độc quyền, Giảm 10% cho hóa đơn từ 199k

Yêu thích

Tài khoản

Giỏ hàng

Ưu đãi độc quyền, Giảm 10% cho hóa đơn từ 199k

Top 2 kem dưỡng ẩm nổi tiếng tại hàn quốc bạn nên biết

Mục lục

Top 2 kem dưỡng ẩm nổi tiếng tại hàn quốc bạn nên biết. Hãy cùng https://july.vn/ tìm hiểu nhé!

1.Torriden

Torriden là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và được thành lập vào năm 2016. Dù mới thành lập không lâu, nhưng các sản phẩm của Torriden đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp và đạt được nhiều giải thưởng lớn như Allure, giải nhất Hwahae Beauty Awards (2019),…

Điểm uy tín của Torriden chính là đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng, chú trọng cấp ẩm và khôi phục hàng rào bảo vệ da tự nhiên. Cho đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm cấp ẩm phục hồi chứa B5 được rất nhiều tín đồ skincare ưu ái nhất, không chỉ vì giá thành hợp lý mà vì chất lượng tốt.Kem dưỡng ẩm tốt den từ Torriden

Kem dưỡng ẩm sâu Torriden Dive-In Soothing Cream là kem cấp nước mát lạnh, tan ra trên da như nước và cung cấp một lượng lớn Axit Hyaluronic 5D-Complex và Blue Complex cho da căng mọng và xoa dịu da mẫn cảm.

Nếu bạn là fan của các làn da căng bóng kiểu Hàn (glassskin) thì đây chính là dòng kem bạn nên có trong tủ đồ skincare của bạn.

Kem Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Torriden Dive In Hyaluronic Acid 100ml cấu gel nhẹ, chứa Hyaluronic Acid phân tử thấp, cho cảm giác làm mát và dưỡng ẩm như thể làn da bạn đang ngập trong nước.

Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Torriden
Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Torriden

THÀNH PHẦN :

– D – Panthenol: Là vitamin B5, giúp phục hồi làn da bị tổn thương, củng cố hàng rào bảo vệ da và thúc đẩy quá trình tái tạo da giúp vết thương mau chóng lành.

– Glycerin:  Kem dưỡng ẩm là thành phần dưỡng ẩm quốc dân, giúp nuôi dưỡng làn da luôn ẩm mịn và đủ ẩm.

– Hydrolyzed Hyaluronic Acid: HA thủy phân là loại HA phân tử siêu nhỏ giúp thấm sâu hơn vào các lớp tế bào da và cấp ẩm chuyên sâu, giúp hạn chế thất thoát nước qua bề mặt da.

– Portulaca Oleracea Extract: Kem dưỡng ẩm chiết xuất từ rau sam giúp làm dịu, hồi phục da và kháng viêm cho da tốt.

– Beta – Glucan: Kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho da, thúc đẩy làm lành vết thương, chống oxy hóa và kháng viêm siêu tốt.

– Madecassoside: Đây là thành phần được tìm thấy nhiều từ cây rau má, với công dụng làm dịu da kích ứng, mẫn đỏ, phục hồi da sau mụn và dưỡng ẩm cho da.

– Ceramide NP:  Kem dưỡng ẩm giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, xúc tiến quá trình chữa lành vết thương, giúp tăng đề kháng cho da.

CÔNG DỤNG :

– Dưỡng ẩm, cấp nước cho da, giúp hạn chế tình trạng khô da.

– Làm dịu da kích ứng, mẫn đỏ.

– Kháng viêm, phục hồi da sau mụn.

– Thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương diễn ra nhanh hơn.

– Texture mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

  • Dùng tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Kế đến có thể dùng thêm toner.
  • Nhỏ 5 giọt serum lên 5 điểm trên khuôn mặt sau đó massage cho serum thẩm thấu.

Quy trình chăm sóc da: TẨY TRANG > SỮA RỬA MẶT > TONER/SKIN > LOTION> SERUM/ ESSENCE/ AMPOULE> CREAM/ EYE CREAM > KEM CHỐNG NẮNG.

Dành cho : Mọi loại da, da khô thiếu ẩm, da dầu mất nước

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. NSX xem trên bao bì sản phẩm (12 tháng kể từ ngày mở nắp).

LƯU Ý:

Trên đây là thông tin từ nhà sản xuất. Hãy lưu ý không có một sản phẩm nào có thể khẳng định phù hợp với 100% tất cả các làn da, bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng toàn khuôn mặt.

2.CNP

CNP Laboratory là thương hiệu dược mỹ phẩm được phát triển bởi 50 bác sĩ da liễu.Năm 1996, viện da liễu CNP được thành lập và hoàn toàn thuyết phục khách hàng bằng hiệu quả vượt trội mà sản phẩm đem lại, đặc biệt là dòng sản phẩm điều trị mụn. Năm 2000 đánh dấu cột mốc ra đời của thương hiệu CNP Laboratory khi các bác sĩ nhận thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc da sau điều trị. Họ đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn nhằm mục đích nuôi dưỡng và phục hồi làn da sau tổn thương.Các sản phẩm của hãng nổi tiếng với những thành phần được sử dụng phổ biến gồm có vitamin và tinh chất từ Hoa Anh Đào, keo sáp mật ong, dịch Ốc Sên hay dầu cây trà giúp giảm đau và kháng viêm. Kem dưỡng ẩm với mục tiêu chăm sóc và mang đến làn da khỏe mạnh, CNP Laboratory được nhiều chị em phái đẹp không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở khắp nơi trên thế giới tin dùng.

Kem dưỡng ẩm Tái Tạo Phục Hồi Da CNP Laboratory Propolis Active Cream 50ml

KEM DƯỠNG CNP

Kem dưỡng CNP

Kem dưỡng ẩm Keo Ong Làm Dịu Da, Ngừa Lão Hóa CNP Laboratory Propolis Ampule Active Shot Cream 50ML

Xuất xứ: Hàn Quốc Nơi sản xuất: Hàn Quốc Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất (thông tin được in trên bao bì

Công dụng chính: Cấp ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh căng mịn từ sâu bên trong.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da khô.

Thành phần chính: Chiết xuất keo ong đậm đặc, 3 loại Ceramide.
July Cosmetic – mỹ phẩm chính hãng

 

0/5 (0 Reviews)