Ưu đãi độc quyền, Giảm 10% cho hóa đơn từ 199k

Yêu thích

Tài khoản

Giỏ hàng

Ưu đãi độc quyền, Giảm 10% cho hóa đơn từ 199k

Set 2 Chai Dầu Tẩy Trang Manyo Oil 200mL

Dầu Tẩy Trang Manyo Pure Cleansing Oil là dòng tẩy trang chứa phức hợp nuôi dưỡng phong phú khi chứa 12 nguồn thành phần dầu thực vật tự nhiên, axit béo, vitamin không những có khả năng làm sạch bụi bẩn bã nhờn mà còn giúp giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông, đồng thời phục hồi và tái tạo mang đến làn da tươi trẻ.

 

700.000  Giá gốc là: 700.000 ₫.680.000 Giá hiện tại là: 680.000 ₫.

Chia sẻ lên: 

Phí ship
  • Nội thành Hà Nội – 15.000đ
  • Các tỉnh còn lại – 30.000đ
  • Thời gian ship dự kiến
  • Hà Nội: 1-2 ngày
  • Các tỉnh còn lại: 2-5 ngày
  • Phí ship
  • Nội thành Hà Nội – 15.000đ
  • Các tỉnh còn lại – 30.000đ
  • Thời gian ship dự kiến
  • Hà Nội: 1-2 ngày
  • Các tỉnh còn lại: 2-5 ngày
  • Set 2 Chai Dầu Tẩy Trang Manyo Oil 200mL

    Dầu Tẩy Trang Manyo Pure Cleansing Oil là dòng tẩy trang chứa phức hợp nuôi dưỡng phong phú khi chứa 12 nguồn thành phần dầu thực vật tự nhiên, axit béo, vitamin không những có khả năng làm sạch bụi bẩn bã nhờn mà còn giúp giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông, đồng thời phục hồi và tái tạo mang đến làn da tươi trẻ.

     

    700.000  Giá gốc là: 700.000 ₫.680.000 Giá hiện tại là: 680.000 ₫.

    Chia sẻ lên:

    Mô tả

    Set 2 Chai Dầu Tẩy Trang Manyo Oil 200mL mang đến cho bạn trải nghiệm tẩy trang tuyệt vời với khả năng loại bỏ mọi dấu vết của lớp trang điểm cứng đầu nhất. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn nuôi dưỡng làn da từ bên trong nhờ vào các thành phần tự nhiên. Sử dụng Set 2 Chai Dầu Tẩy Trang Manyo Oil 200mL mỗi ngày sẽ giúp bạn duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Hãy cùng July Cosmetic khám phá ngay nhé!

    dầu tẩy trang manyo

    Công dụng Dầu Tẩy Trang Manyo Oil 

    – Loại Bỏ Make Up và Bụi Bẩn: Dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil loại bỏ mọi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da một cách hiệu quả.

    – Dưỡng Ẩm và Dưỡng Da: Dầu tẩy trang cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không bị khô sau khi tẩy trang, đồng thời dưỡng da từ bên trong.

    – Làm Sạch Sâu và Tươi Trẻ: Kết hợp cùng nước, dầu tẩy trang biến thành dạng sữa tạo bọt nhẹ nhàng, loại bỏ mọi vết bẩn và tăng cường độ sáng cho làn da.

    Thành phần Dầu Tẩy Trang Manyo Oil 

    – Dầu Tẩy Trang Manyo Pure Cleansing Oil cmang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong việc loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn và tạp chất với chiết xuất thực vật (99,9% thành phần tự nhiên) với các micro oil khả năng làm sạch sâu tối đa. Sự pha trộn từ 16 loại dầu tự nhiên giàu dưỡng như Soybean, Jojoba, Hạt Phỉ, dầu Cam, Tràm Trà, Hoa Cúc, Lô hội, Tocopherol…

    – Glycine Soja (Soybean) oil (dầu đậu nành) có chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi môi trường, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, đồng thời kích thích sản sinh tế bào da mới, đồng thời tăng độ đàn hồi cho da và giúp ngăn ngừa lão hóa.

    – Vitis Vinifera (Grape) seed oil (dầu hạt nho): chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau (đặc biệt đối với da mụn) cũng như hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, đồng thời giúp phục hồi và tái tạo da mang đến làn da tươi trẻ. Bên cạnh đó, dầu hạt nho còn có khả năng kháng viêm, chống khuẩn và phục hồi những thương tổn do mụn gây ra.

    – Dầu Hạt Argan giúp điều chỉnh lượng bã nhờn và giúp tái tạo tế bào da.

    – Oryza Sativa (Rice) Bran Oil (Dầu đến từ cám của gạo) : Tương tự như nhiều loại dầu thực vật làm mềm da khác, nó chứa một số chất tốt cho da: axit béo nuôi dưỡng và dưỡng ẩm (axit oleic, axit linoleic, axit linoleic), vitamin E chống oxy hóa, sterol làm mềm và mạnh gamma-oryzanol chống oxy hóa. Đồng thời giúp duy trì cân bằng lượng dầu và nước trên da, giúp nhẹ nhàng tẩy đi tế bào chết, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

    – Simmondsia Chinensis (Jojoba) oil (dầu Jojoba): bổ sung độ ẩm cho da vì chứa nhiều loại vitamin và omega – các axit béo tốt giúp tạo ra hàng rào dầu tự nhiên của da, rất quan trọng trong việc giữ cho làn da ngậm nước, căng mọng và trẻ trung hơn.\

    – Corylus Avellana (Hazel) seed oil (dầu hạt phỉ): giúp làm mềm da đồng thời làm dịu kích ứng. Ngoài ra, thành phần này còn giúp ngăn ngừa lão hóa vì có chứa vitamin E.

    – Lavandula Angustifolia (Lavender) oil: có tác dụng làm dịu những kích ứng của da, đồng thời giúp phục hồi những thương tổn và làm mờ những vết sẹo thâm. Ngoài ra, nó còn có một số đặc tính kháng khuẩn và kháng khuẩn, chống viêm tốt.

    – Olea Europaea (Olive) Fruit oil (dầu oliu): có khả năng duy trì độ ẩm, tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa vì có chứa đến ba chất chống oxy hóa là vitamin E, polyphenol và phytosterol. Đồng thời, thành phần này còn giúp hạn chế các thương tổn gốc tự do của da nhờ chứa Hydroxytyrosol.

    – Melaleuca Alternifolia (Tea tree) (chiết xuất từ tràm trà): có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn và hạn chế sự hình thành của mụn. Đồng thời, thành phần này còn giúp kiểm soát bã nhờn và se khít lỗ chân lông.

    – Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil: Tẩy tế bào chết tự nhiên, dịu nhẹ, chống oxy hóa, chống viêm và bảo vệ mạch máu, làm sáng da bằng cách ức chế tyrosinase (loại enzym nổi tiếng cần thiết cho việc sản xuất melanin).

    – Có thêm chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men hỗ trợ làm sạch và sáng da lên mỗi ngày.

    – Mùi hương của em này thoang thoảng hương thảo mộc dễ chịu như mùi dầu chanh sả gừng thanh khiết, không gây khó chịu cho người dùng.

    dầu tẩy trang manyo
    dầu tẩy trang manyo

    Hướng dẫn sử dụng Dầu Tẩy Trang Manyo Oil 

    Bước 1: Làm Ướt Mặt

    – Làm ướt mặt bằng nước ấm.

    Bước 2: Lấy Một Lượng Dầu Tẩy Trang

    – Lấy một lượng dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc trên đầu ngón tay.

    Bước 3: Massage Nhẹ Nhàng

    – Massage dầu tẩy trang lên da mặt và cổ trong khoảng 1-2 phút để làm sạch sâu và tạo bọt.

    Bước 4:

    – Thêm một ít nước vào dầu tẩy trang để tạo thành dạng sữa tạo bọt, massage tiếp trong khoảng 1 phút.

    Bước 5: Rửa Sạch

    – Rửa sạch bằng nước ấm để loại bỏ hoàn toàn dầu tẩy trang và lớp trang điểm.

    Bước 6: Sử Dụng Bước Chăm Sóc Da Tiếp Theo

    – Sau khi rửa sạch, tiếp tục với bước chăm sóc da hàng ngày như sử dụng sữa dưỡng hoặc serum.

    dầu tẩy trang manyo
    dầu tẩy trang manyo

    Loại da phù hợp với Dầu Tẩy Trang Manyo Oil 

    Một trong những ưu điểm nổi bật của dầu tẩy trang Manyo Oil là khả năng thích ứng với mọi loại da.

    – Da nhạy cảm: Không chứa cồn và các chất gây kích ứng.

    – Da dầu: Kiểm soát dầu nhưng không làm khô da.

    – Da khô: Bổ sung độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng bong tróc.

    Thông số sản phẩm:
    – Thương hiệu: Manyo
    – Nước xuất xứ: Hàn Quốc
    – Dung tích: 200ml

    0/5 (0 Reviews)
    0/5 (0 Reviews)

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Set 2 Chai Dầu Tẩy Trang Manyo Oil 200mL”

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *